Các Thợ Săn Rồng thân mến,
Trong quá trình trải nghiệm game, các Thợ Săn Rồng có thể sẽ có một số thắc mắc hoặc trải nghiệm không mong muốn khi xảy ra lỗi game. Irene xin được hướng dẫn các Thợ Săn Rồng cách báo lỗi với NPH nhé!
Cách 1: Báo lỗi qua Website Hỗ trợ khách hàng (Website CS Support)
Link hỗ trợ KH: Tại Đây
Điền thông tin đầy đủ vào tất cả các mục yêu cầu trên website CS Ticket:
Bước 1: Lựa chọn vấn đề cần báo cáo trong Danh mục
Bước 2: Đặt tiêu đề cho Đơn Báo Cáo ở mục Title
Bước 3: Điền thông tin chi tiết cần báo cáo theo gợi ý của từng mục hướng dẫn
Báo lỗi sự kiện (Event)
Báo cáo và xử lý tài khoản vi phạm
Yêu cầu chung
Vấn đề tải game và đăng nhập
Lỗi ingame
Lỗi nạp in-app
Bước 4: Điền email bạn muốn nhận phản hồi từ NPH
Bước 5: Gắn ảnh hoặc video mô tả trong mục Attach Files (Lưu ý chỉ có thể gắn tối đa 3 ảnh/video) và gửi nhấn Submit
Cách 2: Báo lỗi qua email
Gửi email báo lỗi cho email của NPH Nexon theo mẫu email sau: help_wod@nexon.com
Cách 3: Báo lỗi trong game
Bước 1: Vào Cài Đặt (biểu tượng bánh răng góc dưới bên phải) > Tài Khoản
Bước 2: Chọn mục Trung tâm hỗ trợ khách hàng > Nhấp vào Báo lỗi
Bước 3: Điền thông tin báo lỗi theo giao diện hướng dẫn và gửi báo cáo.
THẮC MẮC HOẶC CẦN THÊM THÔNG TIN:
• Fanpage: https://www.facebook.com/wodvnpage/
• Group: https://www.facebook.com/groups/wodfuntap/
• Admin: https://www.facebook.com/irenewod/
Thắc mắc liên quan đến dịch vụ dành cho khách hàng của Funtap:
Website:http://khtt.funtap.vn/home
Fanpage: https://www.facebook.com/FuntapKhachHangThanThiet/
Email: hotro@funtap.vn
Hotline: 1900 636 452
Chúc các Thợ Săn Rồng có những giờ phút chơi game vui vẻ!