[Hướng dẫn] Báo lỗi khi chơi game World of Dragon Nest

[Hướng dẫn] Báo lỗi khi chơi game World of Dragon Nest

31/10/2020

Các Thợ Săn Rồng thân mến, 

Trong quá trình trải nghiệm game, các Thợ Săn Rồng có thể sẽ có một số thắc mắc hoặc trải nghiệm không mong muốn khi xảy ra lỗi game. Irene xin được hướng dẫn các Thợ Săn Rồng cách báo lỗi với NPH nhé!

Cách 1: Báo lỗi qua Website Hỗ trợ khách hàng (Website CS Support) 

Link hỗ trợ KH: Tại Đây

Điền thông tin đầy đủ vào tất cả các mục yêu cầu trên website CS Ticket:

Bước 1: Lựa chọn vấn đề cần báo cáo trong Danh mục

Bước 2: Đặt tiêu đề cho Đơn Báo Cáo

Bước 3: Điền thông tin chi tiết cần báo cáo theo gợi ý của từng mục hướng dẫn

Bước 4: Điền email bạn muốn nhận phản hồi từ NPH vào mục thêm email

Bước 5: Gắn ảnh hoặc video mô tả trong mục Thêm Ảnh (Lưu ý chỉ có thể gắn tối đa 3 ảnh/video) và gửi nhấn Gửi

 

Cách 2: Báo lỗi qua email

Gửi email báo lỗi cho email của NPH Nexon theo mẫu email sau: help_wod@nexon.com

 

Cách 3: Báo lỗi trong game

Bước 1: Vào Cài Đặt (biểu tượng bánh răng góc dưới bên phải) > Tài Khoản

Bước 2: Chọn mục Trung tâm hỗ trợ khách hàng > Nhấp vào Báo lỗi

Bước 3: Điền thông tin báo lỗi theo giao diện hướng dẫn và gửi báo cáo.

 

THẮC MẮC HOẶC CẦN THÊM THÔNG TIN:

 • Fanpage: https://www.facebook.com/wodvnpage/

 • Group: https://www.facebook.com/groups/wodfuntap/

 • Admin: https://www.facebook.com/irenewod/

 

Thắc mắc liên quan đến dịch vụ dành cho khách hàng của Funtap:

Website:http://khtt.funtap.vn/home

Fanpage: https://www.facebook.com/FuntapKhachHangThanThiet/

Email: hotro@funtap.vn

Hotline: 1900 636 452

 

Chúc các Thợ Săn Rồng có những giờ phút chơi game vui vẻ!

Tin khác

Giftcode Mua thẻ Nạp thẻ Hỗ Trợ